วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รีวิวหนังใหม่-ดูหนังเรื่อง "อันธพาล" ฉายจริง 14มิ.ย.2012

หนังใหม่2012ประจำเดือนมิถุนายนนี้ มีหนังไทยเรื่อง "อันธพาล" ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 14มิถุนายน 2555 นี้ทั่วประเทศ เป็นหนึ่งในหนังไทยที่น่าดูชมมากทีเดียว เห็นทีเซอร์ออกมากแล้วหลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังจากหนังเรื่อง "2499 อันธพาลครองเมือง" ยังไม่มีหนังแนวนี้ออกมาอีกเลย วันนี้ "หนังใหม่2012" จะพาคุณไปรู้จักหนังเรื่องนี้ และเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนต์ไทยที่ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ในขณะนี้

เส้นทางชีวิตลูกผู้ชายที่ถูกเรียกว่า "อันธพาล"กำลังจะกลับมาอีกครั้ง มิตรภาพ ความรักระหว่างเพื่อนจะยังคงอยู่หรือสลายไปพวกเขาคือผู้กำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง
ภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่าสุดเข้มข้น กับนักแสดงคุณภาพ "สมชาย เข็มกลัด" และ "กฤษดา สุโกศล แคลปป์"ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่"คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย และ บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม"
ผลงานกำกับโดย "ก้องเกียรติ โขมศิริ"

อย่าว่ากัน ไปดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้ก่อนเลยครับ


เรื่องย่อ หนัง "อันธพาล"

เราจะเลือกเล่าในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือ ยุคพีคสุดของร็อคแอนด์โรล ยุคพีคสุดของเอลวิส, เจมส์ดีน พีคสุดของอันธพาลรุ่นใหญ่ ๆ รุ่นแดง รุ่นจ๊อด พอหลังจากนั้นจุดเปลี่ยนสำคัญ เกิดการปฏิวัติโดยจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ เกิดการปราบโจรครั้งใหญ่ จากไอดอลที่เป็นต้นแบบฮีโร่เด็กวัยรุ่นในยุคนั้นทุกคนโดนจับติดคุกหมด เป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงที่ถูกบันทึกประวัติศาสตร์ความรุนแรงในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับแฟชั่น,วัฒนธรรม ทุกอย่างกำลังถูกเปลี่ยน หนังเดินทางไปจบที่ยุคบุปผาชน ช่วงที่มีเจนเนอเรชั่นใหม่ขึ้นมา เรื่องราวจะเป็นยังไง คอยติดตามชมนะครับ ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับภาพยนต์กล่าว

14 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นในรูปแบบแก๊งสเตอร์ รสชาติแบบคนไทย สไตล์การกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่จะทำให้คุณสัมผัสเรื่องราวครบทุกมิติของเหล่าชีวิตในโลกอันธพาล.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น